หลอด UVA (หลอดไฟดักแมลง)

หลอด UVA มีคุณสมบัติในการล่อแมลงบินทุกชนิด ที่มีปฏิกิริยาไวต่อแสง UVA ไม่ว่าจะเป็นแมลงกลางวัน หรือ แมลงกลางคืน
ขนาดของหลอดที่ทาง บริษัท เอสซี ทรีโอ จำกัด นำมาติดตั้งในเครื่องไฟดักแมลง มีขนาดมาตรฐานอยู่ 3 ขนาด คือ 15 วัตต์, 18 วัตต์, 20 วัตต์, 36 วัตต์ และ 40 วัตต์ มีให้เลือกทั้งแบบธรรมดาและแบบหุ้มฟิล์ม ซึ่งแต่ละขนาดจะมีสินค้าที่มีคุณภาพจาก PHILIPS, SYLVANIA, ASTRON  และ SILVER LIGHT

 

 


สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร 086-412-2518

   


  • 18W.png
    หลอดไฟล่อแมลง (Philips) เป็นหลอดไฟสำหรับใช้ติดตั้งในเครื่องดักแมลง มีความยาวคลื่นอยู่ระหว่าง 300 - 400 นาโนเมตร ซึ่งเป็นความยาวคลื่นที่ดึงดูดแมลงได้ดีที่สุด มีให้เลือกใช้ทั้งขนาด 1...

  • 40W.png
    หลอดไฟล่อแมลง Sylvania เป็นหลอดไฟสำหรับใช้ติดตั้งในเครื่องไฟดักแมลง ตัวหลอดไฟผลิตจากปรเทศเยอรมันนี มีความยาวคลื่นอยู่ระหว่าง 368 นาโนเมตร ซึ่งเป็นความยาวคลื่นที่ดึงดูดแมลงได้ดีที่ส...

  • UVATSH.gif
    Toshiba UVA Blacklightเป็นหลอดไฟสำหรับล่อแมลง ดักแมลงต่างๆ สามารถดักแมลงกลางวัน และ แมลงกลางคืนได้เกือบทุกชนิดอายุการใช้งานนานถึง 5,000 ชั่วโมง มีให้เลือก 2 ขนาด 18 วัตต์ และ 36 วั...

  • หลอดไฟล่อแมลง_Silverlight.jpg
    หลอดไฟล่อแมลง Silverlight หลอดไฟล่อแมลง Silverlight สามารถนำไปใช้งานได้กับเครื่องดักแมลงได้อย่างมีประสิทธิภาพ ผลิตโดยเทคโนโลยีทันสมัยและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม โดยการเปลี่ยนมาใช้แก้...

  • Shatterproof_UVA_Franklin.png
    หลอดไฟล่อแมลง Franklin เป็นหลอด UVA แบบเคลือบฟิล์มกันแตกกระจาย สำหรับติดตั้งในเครื่องไฟดักแมลง มีความยาวคลื่นอยู่ระหว่าง 365 นาโนเมตร ซึ่งเป็นความยาวคลื่นที่ดึงดูดแมลงบินทุกชนิดได้...

  • หลอดไฟดักแมลงแบบหุ้มฟิล์ม_Astron.jpg
    Astron UV-A Lamp หลอดไฟแบล๊คไลท์แบบหุ้มฟิล์ม มาตรฐานยุโรป สำหรับใช้ติดตั้งในเครื่องไฟดักแมลง มีความยาวคลื่นอยู่ระหว่าง 300 - 420 นาโนเมตร ซึ่งเป็นความยาวคลื่นที่ดึงดูดแมลงได้ดีที่ส...
Visitors: 181,412