ม่านริ้วพลาสติกใส

 

ม่านริ้วพลาสติกใส (PVC STRIP CURTAIN) มีคุณสมบัติในการประหยัดพลังงานและรักษาอุณหภูมิ ซึ่งสามารถมองผ่าน เดินผ่าน และขับรถผ่านได้ ม่านริ้วพลาสติก ประกอบด้วย ริ้ว PVC ใสหลาย ๆ ชิ้นที่ปรับได้ โปร่งใส และแขวนทับกันอยู่ติดกับข้อสวิงที่ทำด้วยวัสดุที่แข็งแรง ทนทาน แผ่นม่าน PVC ขนาดพอเหมาะกับคน สิ่งของ หรือรถที่ผ่านเข้า-ออกเท่านั้น แล้วจะปิดกลับไปสู่สภาพเดิมอย่างมีประสิทธิภาพ เสมือนเป็นที่ปิดกั้นอากาศ ฝุ่นละออง และเสียง เหมาะสำหรับสถานที่ ที่มีคน รถ หรือ สิ่งของ ผ่านเข้า-ออก ตลอดเวลา

ประโยชน์ของม่านริ้วพลาสติก
- ช่วยประหยัดพลังงานภายในอาคาร โรงงาน
- ช่วยควบคุมและรักษาอุณหภูมิ
- ช่วยป้องกัน ฝุ่น แมลง ไม่ให้เข้ามาภายใน อาคาร โรงงาน
- ช่วยจำกัดพื้นที่การฟุ้งกระจายของฝุ่น ละออง
- ช่วยลดความดังของเสียงรบกวนจากภายนอก
- ช่วยสร้างความสะดวกในการผ่านเข้า-ออก อาคาร โรงงาน

คุณสมบัติและประโยชน์ของม่านริ้วพลาสติก
1. ใสและโปร่งแสง ยอมให้แสงผ่านได้แต่ป้องกันรังสี Ultra Violet (UV) ความใสทำให้มองทะลุผ่านได้ทั้งจากด้านนอกและด้านใน
2. ใช้เป็นฉากกั้นเพื่อแยกส่วนเครื่องจักรที่เสียงดัง ช่วยลดระดับเสียงไม่ให้รบกวน โดยม่านริ้วพีวีซีสามารถลดระดับเสียงได้สูงสุดถึง 15 เดซิเบล ขึ้นกับความหนาของม่านพีวีซีที่ใช้
3. ป้องกันแมลงและนกต่างๆ และยังช่วยรักษาสุขอนามัยสำหรับบริเวณประกอบอาหารและในโรงงานผลิต
4. จำกัดขอบเขตการกระจายของฝุ่นละออง เศษผง ควัน กลิ่น และมลภาวะต่างๆ ที่เกิดจากการทำงานไม่ให้ฟุ้งกระจายมารบกวนบริเวณใกล้เคียง เพื่อรักษาสภาพแวดล้อมการทำงานให้ถูกสุขอนามัย
5. สามารถกันน้ำได้ และสามารถใช้ในคาร์แคร์ได้

ม่านริ้วพลาสติก แบ่งออกเป็น
1. ม่านริ้วพลาสติกใส แบบเรียบ (Standard Clear) ใช้สำหรับกันฝุ่น กันแมลง รักษาอุณหภูมิใช้ได้ตั้งต่อุณหภูมิปกติถึง -15 องศา
2. ม่านริ้วพลาสติกใส ทนความเย็น แบบเรียบ (Super Polar) แผ่นพลาสติกชนิดนี้มีความนิ่มและทนความเย็นได้ไม่เกิน -50 องศา ทำให้พลาสติกไม่แข็งไม่แตก เหมาะกันการติดตั้งประตูห้องเย็น
3. ม่านริ้วพลาสติกใส แบบกันกระแทก (Double Ribbed) แผ่นพลาสติกชนิดนี้จะมีสันนูนขึ้นมา เพื่อรองรับแรง กระแทกจึงเหมาะสำหรับช่องประตูที่มีรถเข็นหรือโฟร์คลิฟ วิ่งผ่านเข้า-ออก
4. ม่านริ้วพลาสติกเหลืองกันแมลง (Yellow Anti-Insect) เหมาะสำหรับไลน์ผลิตอาหาร , ห้องเก็บอาหารและโรงอาหาร เพราะตัวแผ่นสีเหลืองนี้สามารถกันแมลงได้ดีกว่าสีใส เพราะทำให้แมลงมีนงง และไม่มาเข้าใกล้บริเวณนั้น

ขนาดของม่านริ้วพลาสติก
1. ม่านริ้วพลาสติก กว้าง 200 มิลลิเมตร หนา 2 มิลลิเมตร เหมาะสำหรับประตูที่มีความสูงไม่เกิน 2.80 เมตร (แต่ละริ้วมีระยะทับซ้อน 50 มิลลิเมตร)
2. ม่านริ้วพลาสติก กว้าง 300 มิลลิเมตร หน้า 3 มิลลิเมตร เหมาะสำหรับประตูที่มีขนาดสูงมากกว่า 2.80 เมตร ขึ้นไป (แต่ละริ้วมีระยะทับซ้อน 100 มิลลิเมตร)

ขนาดมาตรฐานของม่านริ้วพลาสติก
1. ม่านริ้วพลาสติก 2 มิลลิเมตร หมายถึง ม่านริ้วพลาสติกที่มีความกว้าง 200 มิลลิเมตร และความหนา 2 มิลลิเมตร
1. ม่านริ้วพลาสติก 2 มิลลิเมตร หมายถึง ม่านริ้วพลาสติกที่มีความกว้าง 200 มิลลิเมตร และความหนา 2 มิลลิเมตร

ลักษณะของการซ้อนใบม่านริ้วพลาสติก
* สำหรับม่านริ้วพลาสติก 200 x 2 มิลลิเมตร ระยะการทับซ้อนของริ้วม่าน 50,100 มิลลิเมตร
* สำหรับม่านริ้วพลาสติก 300 x 3 มิลลิเมตร ระยะการซ้อนของริ้วม่าน 100,150 มิลลิเมตร

 

 


 

บริษัท เอสซี ทรีโอ จำกัด บริการเข้าดูหน้างานและรับผลิตม่านริ้วพลาสติกตามขนาดที่ลูกค้าต้องการ พร้อมให้คำแนะนำเพื่อการใช้งานอย่างมีประสิทธิภาพ จัดส่งพร้อมติดตั้งโดยทีมงานมืออาชีพ

 

สนใจนัดเข้าดูพื้นที่หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

โทร 086-890-9678 หรือ 084-736-0460