ม่านริ้วพีวีซีมีไว้ทำอะไร

วันนี้เราจะมาทำความรู้จักกับม่านริ้วพลาสติก ว่ามีกี่แบบ และแต่ละแบบต่างกันอย่างไร
โดยจะขออธิบายเกี่ยวกับคุณสมบัติของสินค้าดังนี้

ม่านริ้วพลาสติกพีวีซี (PVC Strip Curtain) แบรนด์ CARLOFLEX
เป็นวัสดุที่ได้รับการพิสูจน์แล้วว่าม่านริ้วพีวีซีสามารถใช้ลดการถ่ายเทของอากาศ ซึ่งเป็นสาเหตุหลักของการ สูญเสียพลังงาน ในสถานที่ซึ่งต้องการควบคุมอุณหภูมิ อีกทั้งยังสามารถช่วยป้องกันฝุ่น, แมลง, กลิ่น และ เสียงรบกวนได้ด้วย ม่านริ้วพีวีซีได้แนวคิดมาจากความยืดหยุ่น และ น้ำหนักของ PVC ที่สามารถห้อยตัวได้ ซึ่งมีความเหนียวและทนทานต่อแรงกระแทก มีสีที่โปร่งใส สามารถมองทะลุผ่านได้ ซึ่งช่วยลดอุบัติเหตุที่อาจจะเกิดขึ้นเนื่องจากมองไม่เห็นอีกฝั่ง

ขนาดต่างกันอย่างไร
ขนาดของม่านริ้วพลาสติกพีวีซีที่ใช้โดยทั่วไปมี 2 ขนาด คือ
1. หน้ากว้าง 200 มิลลิเมตร หนา 2 มิล เหมาะกับช่องประตูที่สูงไม่เกิน 2.80 เมตร
2. หน้ากว้าง 300 มิลลิเมตร หนา 3 มิล เหมาะกับช่องประตูที่มีขนาดใหญ่ม่านพลาสติกพีวีซี มีหลายชนิด มีคุณสมบัติ สี และขนาด ซึ่งเหมาะสมสำหรับนำไปใช้ในลักษณะแตกต่างกัน

ม่านริ้วพลาสติกมีกี่สี แต่ละสีใช้งานต่างกันอย่างไร
- ม่านริ้วพลาสติกสีใส (Standard Clear) ม่านริ้วพลาสติกใสเหมาะสำหรับใช้อาคารทั่วไป คุณสมบัติของม่านริ้วพีวีซีใส ซึ่งม่านพลาสติกใสสามารถป้องกันฝุ่นและแมลง ลดเสียงรบกวน ควบคุมอุณหภูมิ ในอาคารและโรงงานเหมาะสำหรับห้องแอร์หรือห้องอุณหภูมิบวก

- ม่านริ้วพลาสติกสีใสทนเย็น (Super Polar) ม่านริ้วพลาสติกสีใสทนเย็นใช้สำหรับกันห้องเย็น และรถเก็บความเย็น คุณสมบัติของม่านริ้วพีวีซีสีใสทนเย็น ซึ่งม่านริ้วพีวีซีสีใสทนเย็นสามารถ กันฝุ่น ลดเสียงรบกวน ควบคุมอุณหภูมิ และม่านริ้วพีวีซีสีใสทนเย็นสามารถทน ความเย็นถึง -50 องศา ม่านพลาสติกสีใสทนเย็นเหมาะสำหรับห้องเย็น และ ห้องแช่แข็ง ที่มีอุณหภูมิติดลบ

- ม่านริ้วพีวีซีสีเหลือง สีส้ม และ สีเหลืองขุ่น (Yellow Anti Insect) ม่านริ้วพีวีซีพลาสติก สีเหลือง สีส้ม และ สีเหลืองขุ่น ใช้ในอาคารทั่วไป และ โรงงานอุตสาหกรรม ทาง อาหาร คุณสมบัติพิเศษของม่านริ้วพีวีซี สีเหลือง สีส้ม และ สีเหลืองขุ่น นอก จากกันฝุ่นและลดเสียงรบกวนแล้ว ยังสามารถกันแมลง และ ควบคุมอุณหภูมิได้ม่านพลาสติก สีเหลือง สีส้ม และ สีเหลืองขุ่น เหมาะสำหรับอาคารและโรงงานทีมีปัญหาด้านแมลง บริเวณทางผ่านเข้า-ออกรอบอาคาร

- ม่านริ้วพีวีซีป้องกันไฟฟ้าสถิต (Anti Static) ม่านริ้วพีวีซีป้องกันไฟฟ้าสถิตย์ ใช้ในอุตสาหกรรมชิ้นส่วนอิเล็กทรอนิกส์ม่านพลาสติกป้องกันไฟฟ้าสถิตย์ป้องกัน ไฟฟ้าสถิตย์ได้มาตรฐานการทดลอง

- ม่านริ้วพีวีซีสีดำ (Black curtain) ม่านพลาสติกสีดำ ใช้สำหรับกันแสง หรือบริเวณ ที่ไม่ต้องการให้มองเห็น เช่นห้องล้างฟิล์ม เป็นต้น

- ม่านริ้วพีวีซีแบบกันกระแทก (Ribbed Clear) ม่านพลาสติกกันกระแทกออกแบบเพื่อ เพิ่มความแข็งแรงและทนแรงกระแทกจากรถขนสินค้า เข้า-ออก ม่านพลาสติกกัน กระแทก เหมาะสำหรับบริเวณที่มีการเข้าออกบ่อยครั้ง โดยเฉพาะรถ FOLK-LIFT ม่านพลาสติกกันกระแทกมีสันช่วยรับแรงกระแทกทำให้ม่านพลาสติกกันกระแทก มีอายุการใช้งานที่ยาวนานขึ้น

เมื่อได้รู้ข้อมูลทั้งหมดแล้ว เราก็จะสามารถเลือกซื้อและเลือกใช้งานม่านริ้วพลาสติก ได้เหมาะสมต่อความจำเป็นสำหรับงานต่างๆได้ดียิ่งขึ้น

แต่ถ้ายังไม่มั่นใจว่าจะเลือกแบบไหน ท่านผู้อ่านสามารถติดต่อสอบถามข้อมูลจากเราได้ทันที 24 ชั่วโมง ตามข้อมูลติดต่อด้านล่างนี้
บริษัท เอสซี ทรีโอ จำกัด
โทรศัพท์ 086-412-2518, 086-890-9678, 084-736-0460