หน้าแรก




บริษัทเอสซี ทรีโอ จำกัด

เราคือผู้ผลิตและให้บริการ เครื่องดักแมลง, เครื่องไฟดักแมลง, เครื่องไฟดักแมลงรุ่นช๊อต, เครื่องไฟดักแมลงรุ่นกาว, แผ่นกาวดักแมลง, หลอดไฟล่อแมลง, หลอดไฟไล่แมลง, หลอดไฟกันแมลง, หลอดฆ่าเชื้อ,ม่านริ้วพลาสติก และ น้ำยาล้างเครื่องจักร ให้กับโรงงานอุตสาหกรรมอาหาร,โรงงานผลิตบรรจุภัณฑ์,ร้านอาหาร,โรงพยาบาล,รีสอร์ทและโรงแรม ด้วยสินค้าคุณภาพที่ดีที่สุดโดยทีมงานมืออาชีพ

เครื่องดักแมลง หรือ เครื่องไฟดักแมลง (Insect Light Trap)

  คืออุปกรณ์ที่ใช้ในการแก้ปัญหาเรื่องแมลงบินทุกชนิดได้ดีที่สุด ด้วยระบบการกำจัดแมลงโดยใช้แสงจากหลอด UVA ที่มีความยาวคลื่นแสง 350 - 400 นาโนเมตร ซึ่งเป็นระดับที่แมลงรับรู้ได้ดีที่สุดมาเป็นตัวดึงดูดให้แมลงบินเข้าไป โดยมีให้เลือกทั้ง 2 ระบบ คือ เครื่องไฟดักแมลงรุ่นกาว (Glueboards Insect Light Trap) และเครื่องไฟดักแมลงรุ่นช๊อต (Electrocuting Insect Light Trap) ซึ่งเป็นวิธีที่ปลอดภัยต่อผู้ใช้, สัตว์เลี้ยงและสิ่งแวดล้อมมากที่สุด เพราะปราศจากสารเคมีและสารตกค้าง

  ด้วยความรู้และประสบการณ์กว่า 20 ปี ทำให้เครื่องดักแมลงของเรา ซึ่งผลิตขึ้นมาด้วยวัสดุที่มีคุณภาพและเลือกใช้อุปกรณ์ที่ดีที่สุด มีให้เลือกใช้งานทั้งเครื่องดักแมลงรุ่นกาวและเครื่องดักแมลงรุ่นช๊อต เป็นที่ยอมรับของลูกค้าทั่วประเทศด้วยดีตลอดมา


 

สนใจข้อมูลเพิ่มเติม โทร 02-004-0466

Visitors: 181,559